G Suite - Google Cloud
Gmail và các công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn.
G Suite là một bộ ứng dụng trên nền điện toán đám mây của Google bao gồm các công cụ và phần mềm, nhằm giúp tạo ra các giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp để tăng năng suất công việc.
G Suite bao gồm các ứng dụng web phổ biến của Google như Gmail, Google Drive, Google Hangouts, Google Calendar, và Google Docs.
Gmail là dịch vụ email phổ biến nhất thế giới hiện nay, cung cấp cho người sử dụng dung lượng lưu trữ cực kỳ lớn, đồng thời khả năng tìm kiếm cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra cón có các tính năng ưu việt:
- Tạo email theo tên miền riêng của doanh nghiệp, tăng độ chuyên nghiệp
- Uptime 99,9%
- Dung lượng lưu trữ tới 30GB/tài khoản
- Đồng bộ với Microsoft Outlook và nhiều dịch vụ email khác
- Hỗ trợ khách hàng 24/7
- Hỗ trợ các tiện ích bổ sung của bên thứ ba khác.
Bộ công cụ trực tuyến cho văn phòng, giúp xử lý công việc tại bất cứ thời điểm và thiết bị nào. Có khả năng tương thích với các tập tin của Microsoft Office.
- Google Docs: tương đương Microsoft Word, công cụ soạn thảo văn bản
- Google Sheets: tương đương Microsoft Excel, công cụ tính toán
- Google Slides: tương đương Microsoft PowerPoint, công cụ trình chiếu
- Google Forms: tương đương Microsoft PowerPoint, công cụ khảo sát
Dịch vụ đồng bộ hóa và lưu trữ tập tin, là "một nơi bạn có thể tạo, chia sẻ, cộng tác, và lưu giữ tất cả mọi thứ của mình".
Là công cụ lịch tích hợp trực tuyến được tích hợp cùng với Gmail, cho phép tích hợp, chia sẻ và trực tuyến, được thiết kế dành cho các nhóm làm việc.
Chia sẻ lịch trong nội bộ doanh nghiệp
Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động
Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác
Tích hợp được với Microsoft Outlook
Câu hỏi thường gặpTôi có thể sử dụng tên miền hiện tại của mình với G Suite hay không?- Có, bạn có thể sử dụng G Suite cho tên miền hiện tại của mình.
Điều gì xảy ra với thư, danh bạ và dữ liệu lịch hiện tại của tôi khi tôi chuyển sang G Suite?- Khi chuyển sang G Suite từ một chương trình hoặc dịch vụ web khác, bạn có thể mang theo thư, danh bạ và dữ liệu lịch hiện có của bạn. - Bạn có nhiều tùy chọn để di chuyển dữ liệu vào G Suite, tùy thuộc vào quy mô tổ chức của bạn và hệ thống bạn đang di chuyển. - Các công cụ có sẵn để di chuyển từ Microsoft Exchange, Lotus Notes, máy chủ IMAP và các tài khoản Google khác.
Dung lượng được cung cấp cho mỗi tài khoản là bao nhiêu?- Mỗi tài khoản được cấp 30 GB dữ liệu lưu trữ.
G Suite có tương thích với ứng dụng email tôi đang sử dụng không?- Ngoài việc truy cập thư G Suite từ giao diện web Gmail, bạn có thể gửi và nhận thư từ ứng dụng trên Desktop. - Tùy thuộc vào các ứng dụng, bạn có thể sử dụng giao thức thư IMAP hoặc POP. Nếu bạn chuyển từ Microsoft Exchange hoặc một số dịch vụ Outlook khác, bạn có thể sử dụng G Suite Sync. - Đây là một bổ trợ cho Outlook 2003, 2007, 2010 hoặc 2013 cho phép bạn sử dụng Outlook để quản lý thư, lịch và danh bạ G Suite của bạn cùng với các ghi chú, tác vụ và nhật ký Outlook.
Tôi có thể truy cập G Suite từ điện thoại di động không?- Có, ứng dụng G Suite tương thích trên tất cả các Hệ điều hành chính như iOS, Android, Windows Mobile, Symbian và Blackberry.
Tôi có thể quản lý nhiều tên miền với G Suite không?- Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều tên miền, bạn có thể thêm tất cả các tên miền vào tài khoản của mình mà không phải trả thêm phí.
Tôi có thể mua các ứng dụng G Suite riêng lẻ không?- Không, khi đăng ký G Suite, bạn sẽ được quyền truy cập vào một nhóm các ứng dụng được tích hợp để hoạt động liền mạch cùng nhau.
Tôi có thể chuyển tài khoản G Suite hiện tại của mình không?- Có. Chúng tôi sẽ chuyển tất cả các tài khoản email của bạn từ nhà cung cấp cũ sang chúng tôi và giữ nguyên dữ liệu.
|