G Suite

G Suite - Google Cloud

Gmail và các công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn.

 

 Gsuite là gì?

G Suite là một bộ ứng dụng trên nền điện toán đám mây của Google bao gồm các công cụ và phần mềm, nhằm giúp tạo ra các giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp để tăng năng suất công việc.

G Suite bao gồm các ứng dụng web phổ biến của Google như Gmail, Google Drive, Google Hangouts, Google Calendar, và Google Docs.

 Gmail

Gmail là dịch vụ email phổ biến nhất thế giới hiện nay, cung cấp cho người sử dụng dung lượng lưu trữ cực kỳ lớn, đồng thời khả năng tìm kiếm cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra cón có các tính năng ưu việt:

- Tạo email theo tên miền riêng của doanh nghiệp, tăng độ chuyên nghiệp

- Uptime 99,9%

- Dung lượng lưu trữ tới 30GB/tài khoản

- Đồng bộ với Microsoft Outlook và nhiều dịch vụ email khác

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

- Hỗ trợ các tiện ích bổ sung của bên thứ ba khác.

 GOOGLE DOCS, SHEETS, SLIDES, FORMS

Bộ công cụ trực tuyến cho văn phòng, giúp xử lý công việc tại bất cứ thời điểm và thiết bị nào. Có khả năng tương thích với các tập tin của Microsoft Office.

- Google Docs: tương đương Microsoft Word, công cụ soạn thảo văn bản

- Google Sheets: tương đương Microsoft Excel, công cụ tính toán

- Google Slides: tương đương Microsoft PowerPoint, công cụ trình chiếu

- Google Forms: tương đương Microsoft PowerPoint, công cụ khảo sát

GOOGLE DRIVE

Dịch vụ đồng bộ hóa và lưu trữ tập tin, là "một nơi bạn có thể tạo, chia sẻ, cộng tác, và lưu giữ tất cả mọi thứ của mình".

 GOOGLE CALENDAR

Là công cụ lịch tích hợp trực tuyến được tích hợp cùng với Gmail, cho phép tích hợp, chia sẻ và trực tuyến, được thiết kế dành cho các nhóm làm việc.

Chia sẻ lịch trong nội bộ doanh nghiệp

Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động

Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác

Tích hợp được với Microsoft Outlook

 

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể sử dụng tên miền hiện tại của mình với G Suite hay không?

 

0971.933.973