11 Apr 2024

152

Top 10 trang rút gọn link miễn phí, uy tín hàng đầu 2024

Post by Admin
Top 10 trang rút gọn link miễn phí, uy tín hàng đầu 2024

Khi bạn muốn chia sẻ 1 đường link nhưng URL đó lại quá dài gây phức tạp và khó nhớ. Để giải quyết vấn đề này, các trang rút gọn link ra đời, tuy nhiên không phải trang nào cũng uy tín và miễn phí. Dưới đây là danh sách 10 trang rút gọn link miễn phí, uy tín hàng đầu nhất, mang lại sự tiện lợi và tin cậy cho người dùng trên toàn thế giới.

Tại sao cần rút gọn URL?

Rút gọn URL là một thủ thuật thông minh được sử dụng rộng rãi trên internet với mục đích giảm đi độ dài của đường link mà vẫn giữ nguyên tính chất và mục đích ban đầu của nó. Việc này không chỉ giúp cho các đường link trở nên ngắn gọn, dễ nhớ hơn và tăng tính bảo mật bằng cách ẩn đi thông tin về trang web gốc mà còn mang lại một số lợi ích khác nhau như giúp tăng tính thẩm mỹ cho các bài đăng trên mạng xã hội, email hoặc các kênh marketing online khác.

Thứ hai, việc sử dụng URL ngắn có thể giúp theo dõi hiệu suất của các chiến dịch marketing hoặc các liên kết bằng cách sử dụng các dịch vụ rút gọn link đi kèm với tính năng theo dõi thống kê, giúp người dùng biết được số lượng lượt click, nguồn traffic và các thông tin khác để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

Ngoài ra, có nhiều dịch vụ rút gọn URL cung cấp chương trình tiếp thị liên kết (affiliate marketing) cho người dùng, cho phép họ kiếm tiền thông qua việc chia sẻ các đường link ngắn gọn.

Tổng hợp cách rút gọn link miễn phí

Link rút gọn với bom.to

Bom.to là một dịch vụ rút gọn URL đang được sử dụng phổ biến trên internet. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Bom.to cung cấp một cách nhanh chóng và tiện lợi để chuyển đổi các đường link dài thành các phiên bản ngắn gọn và dễ nhớ hơn.

Tuy nhiên bom.to cũng có những hạn chế như: chứa quảng cáo, có thể gặp phải sự cố về hiệu suất hoặc sự không ổn định trong quá trình sử dụng, hạn chế về tính năng theo dõi thống kê và quản lý các liên kết, chưa hỗ trợ tính năng tùy chỉnh link rút gọn theo ý thích.

Trang rút gọn link bit.ly (hoặc bitly.com)

Đây là một trong những trang rút gọn URL phổ biến nhất trên internet ngày nay. Với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, Bit.ly đã trở thành một công cụ hữu ích cho việc chia sẻ đường link ngắn gọn và dễ nhớ.

Ưu điểm của Bit.ly: giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cho phép tùy chỉnh link rút gọn theo ý thích của bạn, thống kê click theo quốc gia, thống kê lượt click vào link và hỗ trợ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web.

Tuy nhiên, có nhược điểm cần lưu ý, các tính năng như tùy chỉnh link và thống kê lượt click yêu cầu phải đăng ký tài khoản để sử dụng.

Link rút gọn ow.ly

Một lựa chọn phổ biến khác trong việc rút gọn link là Ow.ly - một dịch vụ của HootSuite, ứng dụng truyền thông xã hội hàng đầu.

Ưu điểm của Ow.ly: giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ thống kê analytic (lượt click, lượt truy cập) vào link, khả năng post link trực tiếp lên các mạng xã hội mà bạn đã liên kết, khả năng chia sẻ tập tin, hình ảnh và video một cách dễ dàng với tất cả các định dạng khác nhau, và hỗ trợ tiện ích mở rộng để rút gọn link.

Nhược điểm cần lưu ý: bạn phải đăng ký tài khoản và có mã Captcha mới có thể tiến hành rút gọn link và sử dụng các tính năng cao cấp hơn.

Cách rút gọn link shorturl.at

Shorturl.at với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cho phép bạn rút ngắn bất kỳ liên kết nào một cách nhanh chóng và đơn giản.

Ưu điểm: giao diện đơn giản, dễ sử dụng, khả năng rút gọn link nhanh chóng, cho phép tùy chỉnh link đã rút gọn và thống kê lượt click, cũng như khả năng chia sẻ link lên các trang mạng xã hội.

Nhược điểm: để sử dụng các tính năng như phân tích, kiểm soát link và tùy chỉnh link, bạn cần phải đóng một khoản phí là $9/tháng (tương đương khoảng 208 nghìn đồng).

Rút gọn link miễn phí tinyurl.com

TinyURL.com là một công cụ rút gọn link miễn phí 100% đã hoạt động từ năm 2002. Đây là một công cụ rút gọn link ẩn danh, không lưu trữ bất kỳ báo cáo hoặc thông tin nào về các liên kết của bạn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Ưu điểm: miễn phí 100%, cho phép tùy chỉnh link theo ý mà không cần đăng ký, khả năng rút gọn link nhanh chóng, và hỗ trợ xem trước đường dẫn đã được rút gọn, giúp tránh tình trạng đường dẫn giả mạo hoặc nguy hiểm.

Nhược điểm đó là giao diện của nó có thể được xem là kém bắt mắt.

Rút gọn link Is.gd

Nếu bạn đặt tốc độ là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn một công cụ rút gọn link, thì Is.gd chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho bạn. Chỉ cần một phút để sao chép và dán liên kết, bạn có thể tạo ra một URL rút gọn theo ý muốn.

Is.gd cung cấp giao diện đơn giản, dễ sử dụng, và rút gọn link nhanh chóng mà không cần đăng nhập hoặc nhập code Captcha. Ngoài ra, dịch vụ này còn cung cấp tính năng tạo mã QR, giúp bạn truy cập nhanh đến website mong muốn thông qua việc quét mã QR bằng smartphone hoặc tablet.

Tuy nhiên Is.gd chưa hỗ trợ tính năng tùy chỉnh link theo ý muốn.

Link rút gọn AdF.ly

AdF.ly là một trang rút gọn link khá phổ biến hiện nay, và trong số rất nhiều trang, AdF.ly được coi là một trong những trang uy tín nhất.

Ưu điểm: link nhìn thân thiện hơn, giao diện đơn giản và dễ sử dụng, khả năng tăng tỷ lệ click vào link, cung cấp dịch vụ miễn phí và giúp người chia sẻ link kiếm tiền từ AdF.ly thông qua việc nhận quảng cáo từ các đối tác.

Nhược điểm: tốn thêm chi phí đầu tư cho tên miền và khó khăn trong việc quản trị tên miền.

Cách rút gọn link MegaURL.in

MegaURL.in là một trang web rút gọn link ra đời vào năm 2018 và đã đạt kỷ lục tiền thanh toán cao nhất tại Việt Nam. Giống như AdF.ly, MegaURL.in được biết đến là một trang web uy tín và đều đặn trong việc thanh toán cho các thành viên tham gia.

Ưu điểm: giao diện bằng Tiếng Việt, thân thiện và dễ sử dụng, khả năng tham gia miễn phí, hỗ trợ nhiều cổng thanh toán, và thời gian chờ nhanh cùng đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.

Nhược điểm: xuất hiện của nhiều quảng cáo Popup gây khó chịu, mức thanh toán tối thiểu (Min Pay) cực cao, và sự biến động không ổn định của Rate (số tiền bạn nhận được cho mỗi 1000 lượt view).

Rút gọn link miễn phí shrtfly.com

Shrtfly.com là một trang web rút gọn link quốc tế cực kỳ uy tín mà bạn có thể tin dùng. Đây là một trang web thu hút nhiều lượt truy cập hàng tháng.

Ưu điểm: giao diện thân thiện, hấp dẫn và dễ sử dụng, trình quản lý link hỗ trợ dễ sử dụng, Payout Rate (số tiền bạn nhận được cho mỗi 1000 lượt view) cao và hỗ trợ thanh toán qua nhiều nền tảng, cùng với khả năng hỗ trợ Google Captcha và trên thiết bị di động.

Tuy nhiên, Shrtfly.com là nó chứa rất nhiều quảng cáo.

Trang rút gọn link Ouo.io

Ouo.io thành lập vào năm 2015, được đánh giá là một trong những trang rút gọn link quốc tế tốt nhất.

Ưu điểm: mức chia hoa hồng khá cao, hệ thống thống kê rõ ràng và mức thanh toán tối thiểu để rút tiền nhỏ.

Nhược điểm: việc bắt buộc đăng ký tài khoản trước mới có thể rút gọn link và quá trình thực hiện có thể mất nhiều thời gian.

Tổng hợp bnn.vn

Đóng góp ý kiến

Danh mục
0971.933.973