13 May 2022

365

Cách chặn quảng cáo youtube trên máy tính cực đơn giản ai cũng làm được

Post by Admin
Cách chặn quảng cáo youtube trên máy tính cực đơn giản ai cũng làm được


Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng có ít nhất 1 lần cảm thấy khó chịu khi đang xem video trên Youtube mà bị quảng cáo xem ngang khiến mạch cảm xúc bị đứt đoạn phải không nào? Nếu bạn đang tìm cách để quảng cáo không bao giờ xuất hiện khiến bạn cảm thấy khó chịu nữa thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi với dịch vụ website chia sẻ đến bạn những cách chặn quảng cáo youtube trên máy tính cực kì đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể làm được

Cách chặn quảng cáo trên Youtube pc

Mặc dù quảng cáo youtube giúp các nhà quảng cáo có thể tạo ra doanh thu bởi Youtube là một trong những ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, nhưng ở khía cạnh nào đó họ đang xâm phạm quyền riêng tư cả khách hàng. Vì thế, nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và ngăn chặn các phần mềm độc hại thì ngày nay đã có rất nhiều phần mềm chặn quảng cáo được ra đời. Ngoài ra, bạn muốn bảo vệ website wordpress của mình hãy cài đặt ngay SSL nhé, xem hướng dẫn chi tiết cách cài đặt SSL cho Wordpress

cách chặn quảng cáo youtube trên máy tính

Hãy cùng tìm hiểu một số cách chặn quảng cáo trên Youtube pc hiện nay nhé!

  • VPN: nhiệm vụ của VPN giúp bảo vệ nhiều thiết bị khỏi nhiều loại theo dõi chỉ với một đăng ký, một số dịch vụ VPN còn có các ứng dụng cài sẵn để bảo vệ bạn khỏi các phần mềm quảng cáo, khiến các phần mềm quảng cáo khó thu thập được dữ liệu về bạn.
  • Trình duyệt: các tính năng có thể bị hạn chế, nhiều trình duyệt web được cài sẵn giúp bạn có thể chặn quảng cáo.
  • Chặn quảng cáo Youtube bằng nhiều tiện ích mở rộng, cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm của mình nhiều hơn so với quảng cáo tích hợp.

Chi tiết hướng dẫn chặn quảng cáo trên Youtube

Youtube là ứng dụng dễ tiếp cận người tiêu dùng nhất hiện nay, chính vì thế các doanh nghiệp cũng ưu tiên việc chạy quảng cáo trên Youtube khiến cho dịch vụ này ngày càng dày đặc khiến người dùng phải khó chịu.

Để có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng, qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Youtube hiệu quả, đơn giản nhất. Hãy thử áp dụng nhé!

Cách 1: Thêm dấu “chấm” vào phần đuôi của URL

Cách đơn giản nhất để chặn quảng cáo Youtube trên máy tính là bạn chỉ cần thêm 1 dấu chấm vào phần đuôi “.com” của URL video đó. Video sẽ tải lại và quảng cáo sẽ không xuất hiện trên video đó nữa. Với cách này, khi thêm dấu chấm vào phần đuôi link sẽ khiến tên miền bị thay đổi nền đoạn quảng cáo kèm theo sẽ không được phát.

Cách 2: Cài đặt trong tài khoản Youtube

Để chặn quảng cáo trên youtube pc, bạn hãy cài đặt lại tài khoản Youtube của mình theo thứ tự sau: Đầu tiên nhấn vào ảnh đại diện trên Youtube để hiện ra danh mục rồi còn cài đặt, sau đó nhấn chọn “phát lại và hiệu suất”, cuối cùng hãy bỏ đi dấu tích ở ô hiển thị “chú thích và thông báo trong video”. Cuối cùng lưu lại thay đổi.

Cách 3: Sử dụng Adblock for Youtube

Adblock for Youtube là một ứng dụng nằm chặn tất cả quảng cáo trên Youtube, giúp chặn quảng cáo pre roll tự phát, quảng cáo biểu ngữ xuất hiện trong luồng video và quảng cáo trên các trang web bên ngoài phát trên Youtube.

hướng dẫn chặn quảng cáo trên youtube

Để cài đặt Adblock Youtube, bạn hãy thực hiện các bước sau theo thứ tự: Truy cập vào Adblock for Youtube => Nhấn thêm vào Chrome => Nhấn Add Extension => Chọn mục tiện ích ở góc phải màn hình pc => Chọn tiếp Adblock for Youtube => Cuối cùng gạt chọn Ad blocking để hoàn tất.

Cách 4: cách chặn quảng cáo youtube trên máy tính bằng Youtube premium

Đây là một tài khoản cao cấp được Youtube cấp cho người dùng, tuy nhiên khi sử dụng bạn cần trả phí hàng tháng. Với tiện ích này, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp quảng cáo ở bất kì video nào trên Youtube.

Để đăng ký tài khoản Youtube premium, hãy thực hiện quy trình sau: Tải Urban VPN trên Chrome => Mở Urban VPN rồi chọn server Hong Kong để fake IP => Nhấn chọn link đăng ký Youtube premium => Chọn dùng thử miễn phí => Chọn phương thức thanh toán, điền thông tin thẻ thanh toán để hoàn tất.

Cách 5: Sử dụng Adblock plus

Đây là ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng nhất trên thế giới. Bằng những thao tác đơn giản, bạn đã có thể chặn quảng cáo một cách tốt nhất.

Đầu tiên hãy truy cập vào mục tiện ích của Chrome thêm công cụ Adblock plus. Sau đó trên thanh công cụ tiện ích của Chrome tìm Adblock plus, tiếp theo nhấp vào nút thêm tiện ích. Khi này, bạn chỉ cần truy cập vào Youtube Adblock Plus thì quảng cáo sẽ tự động bị chặn mà không cần làm thêm bất cứ thao tác nào khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chặn quảng cáo hiển thị trực tiếp trên video bằng cách chọn biểu tượng thông tin trên quảng cáo đó và nhấn chọn chặn quảng cáo này.

Kết luận:

Trên đây là tổng hợp những cách chặn quảng cáo Youtube trên máy tính thường được áp dụng, đơn giản và hiệu quả nhất. Hy vọng với những hướng dẫn chặn quảng cáo trên Youtube chi tiết mà bài viết đã chia sẻ, bạn sẽ biết cách chặn quảng cáo để trải nghiệm khi xem video của mình trở nên tốt hơn, không cần kêu than khi bị quảng cáo chen ngang video yêu thích của mình nữa.

Hãy thực hiện và kiểm tra kết quả của mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Tổng hợp: bnn.vn

Đóng góp ý kiến

Danh mục
0971.933.973