11 Apr 2024

572

Dịch vụ thiết kế landing page chuẩn seo giá rẻ

Post by Admin
Dịch vụ thiết kế landing page chuẩn seo giá rẻ

Bạn đang muốn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng hoặc chỉ đơn giản là quảng bá thương hiệu của mình trên internet? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian để thực hiện mục tiêu đó? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua dịch vụ thiết kế landing page giá rẻ của BNN Việt Nam.

Website Landing Page là gì?

Landing page là một trang web đơn lẻ hay còn gọi là trang đích, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho một mục đích cụ thể. Landing page nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi tệp khách hàng này thành khách hàng thực. Một số đặc điểm của landing page là:

  • Có nội dung ngắn gọn, rõ ràng và hấp dẫn, tập trung vào lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng và tạo sự chuyên nghiệp, cho thương hiệu của bạn.
  • Có một nút gọi hành động rõ ràng và nổi bật, nhằm kích thích người xem thực hiện hành động mong muốn, như đăng ký, mua hàng, liên hệ, tải xuống....
  • Có các yếu tố tăng sự tin cậy cho khách hàng, như các chứng chỉ, bảo mật, đánh giá, lời khuyên....

Các loại landing page phổ biến

Có đa dạng loại landing page khác nhau, phù hợp với các mục đích và chiến lược marketing khác nhau. Dưới đây là một số loại landing page phổ biến nhất:

  • Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng: là loại nhằm thu thập thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng như email, số điện thoại, tên…
  • Landing Page chuyển đổi trung gian: nhằm giới thiệu chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và kích thích người dùng nhấn vào nút gọi hành động để chuyển sang trang thanh toán hoặc trang web chính của bạn.
  • Landing Page bán hàng: là loại nhằm trình bày các lợi ích, tính năng, giá cả…của sản phẩm hoặc dịch vụ và thuyết phục người xem mua ngay trên trang đó.
  • Landing Page đăng ký: kêu gọi người xem đăng ký tham gia một sự kiện, khóa học hoặc dùng thử một sản phẩm/dịch vụ miễn phí.
  • Landing Page tham khảo: là loại nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cho người xem về một chủ đề cụ thể và tạo ra sự tương tác và tin cậy với họ.

Landing Page khác gì so với Website?

  Landing Page Website
Mục đích Chỉ có một mục đích duy nhất: chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực Nhiều mục đích khác nhau: giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ, bán hàng, tin tức, liên hệ....
Nội dung Chỉ có liên quan đến một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, và tập trung vào lợi ích của nó Có nhiều nội dung khác nhau, và thường cung cấp nhiều thông tin chi tiết và phức tạp hơn
Thiết kế Thiết kế đơn giản, không có menu điều hướng, thanh tìm kiếm, hay các liên kết đến các trang web khác. Thiết kế phức tạp hơn, có nhiều menu điều hướng, thanh tìm kiếm, và các liên kết đến các trang web khác.

Thiết kế Landing Page ở đâu?

Nếu bạn muốn sở hữu một landing page chất lượng và giá rẻ, câu trả lời đó chính là công ty BNN Việt Nam.Công ty BNN Việt Nam có một đội ngũ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm, có thể giúp bạn tạo ra các Landing Page hiệu quả để thu hút khách hàng và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và đảm bảo rằng Landing Page của bạn sẽ phản ánh đầy đủ thông điệp và giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Lý do bạn chọn BNN Việt Nam

BNN Việt Nam là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ chỉnh sửa website cho các doanh nghiệp. Những lý do bạn nên chọn thiết kế landing page tại tại đây:

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

BNN Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế landing page, từ khi bạn đặt hàng cho đến khi bạn nhận được sản phẩm.

Giá thiết kế landing page cạnh tranh

BNN Việt Nam cung cấp các gói dịch vụ thiết kế landing page với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Bạn có thể lựa chọn các gói thiết kế phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm

BNN Việt Nam có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế landing page. Họ luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất trong thiết kế landing page, để mang lại cho bạn một sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.

Giao diện đa dạng, đẹp mắt

BNN Việt Nam có nhiều mẫu giao diện cho bạn lựa chọn, phù hợp với các ngành nghề, sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Hoặc thiết kế landing page theo yêu cầu của bạn, để tạo ra một giao diện độc đáo và ấn tượng cho landing page của bạn.

Tốc độ tải trang nhanh

BNN Việt Nam luôn tối ưu hóa tốc độ tải trang của landing page, để mang lại cho người xem một trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà. Chúng tôi sử dụng các công cụ và phương pháp như nén hình ảnh, giảm số lượng yêu cầu HTTP, sử dụng CDN, bật bộ nhớ đệm... để tăng tốc độ tải trang của landing page.

Tương thích với mọi thiết bị

Landing page tương thích với mọi thiết bị, như máy tính, điện thoại, máy tính bảng... Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Landing page chuẩn seo

BNN Việt Nam nghiên cứu từ khóa, tạo tiêu đề, mô tả, thẻ h1, h2..., đặt liên kết nội bộ và liên kết ngoài... để tăng khả năng xếp hạng của landing page trên các công cụ tìm kiếm.

Bảo mật dữ liệu cao

BNN Việt Nam sử dụng các biện pháp như mã hóa SSL, bảo vệ firewall, sao lưu dữ liệu... để ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài và bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi bị mất mát hoặc lộ ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 097 193 39 73 ngay để trải nghiệm thiết kế landing page giá rẻ với những tính năng nổi bật.

Tổng hợp bnn.vn

Đóng góp ý kiến

Danh mục
0971.933.973